Thông báo 8/3/2013

Mình quyết định là từ giờ đến hè sẽ hoàn thành xong 2 bộ Boss đại nhân và Vương phi của ta, thời lượng mỗi chương sẽ thay từ 1000>1500 từ/ chương thành 2500>3000/ chương để tránh việc kéo dài chương kiến mọi người khó theo dõi.

Sau khi hoàn thành xong 2 bộ này mình sẽ đăng  lại 1 list tổng hợp truyện để các bạn chọn, sau đó sẽ bắt đầu viết bộ đó, list sẽ chia theo 2 thể loại là cổ đại và hiện đại để các bạn chọn. Mỗi 1 bộ sẽ có phần khái quát đôi chút, vì mình bắt đầu viết chuyên cho nên sẽ chú tâm vào 1 bộ thôi, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn thật kĩ cho bộ truyện mà mình muốn đọc ^^

P/s: Chân thành cảm ơn các bạn vẫn luôn sát cánh bên mình trong khoảng thời gian mình không viết được, để đáp lại thành ý của các bạn mình sẽ đẩy tốc độ viết lên (づ¯¯ ³¯)づ~♥

2 phản hồi (+add yours?)

  1. vivianv93
    Mar 08, 2013 @ 12:16:01

    * vỗ tay* vui quá.
    Cám ơn bạn! Bạn ơi! vậy bạn có làm ebook 2 truyện khi hoàn không? Mong bạn làm để mọi người có thể đọc khi rỗi

    Trả lời

Gửi phản hồi

