Boss đại nhân, làm ơn tha mạng c24

Chương 24:

Linh Linh núp ở một góc gần đó lén lén lút lút nhìn xem Hạo Kì đã đi lên chưa, đến khi thấy Hạo Kì đi lên rồi cô mới thở phào nhẹ nhõm.

“Này”

“Oa oa oa!” Một bàn tay từ phía sau tóm lấy vai Linh Linh khiến cô giật mình sợ hãi hét vang lên rồi nhảy bật lên đằng trước, quay mặt lại xem là ai.

“Em làm gì vậy?” Hạo Thiên nhíu nhíu mày, cảm thấy tai mình ong ong, hắn sắp bị cô hét cho thủng màng nhĩ rồi.

“Oa, dọa người a! Hức, đau tim quá a, anh làm gì mà tự dưng từ đâu mọc ra đứng sau lưng tôi thế? Muốn dọa tôi chết khiếp a”.

“Ồn quá! Đó là do em lén lút đứng ở đây đấy chứ, hay là đang làm điều gì mờ ám nên có tật giật mình” Hạo Thiên thấy vẻ mặt đỏ bừng lên vì giận dữ của cô thực đáng yêu, làm hắn lại muốn trêu chọc cô.

“Ách, không có a, ban nãy lỡ tay làm bẩn cái xe này nên qua lau a” Linh Linh vội vàng lấy từ trong túi ra một chiếc khăn tay rồi lau tới lau lui cái xe bên cạnh, tay thì lau, mặt thì hướng lên nhìn Hạo Thiên cười lấy lòng.

“Vậy sao? Vậy thì lau lẹ lên tôi đợi” Hạo Thiên nheo mắt, đứng khoanh tay dựa vào tường nhìn Linh Linh.

“Nhớ – phải – lau – cho – thật – sạch – đấy” Hạo Thiên dựa tường nhìn Linh Linh cứng đờ người khi nghe hắn nói vậy, nhịn không nổi nhoẻn miệng cười.

“Chết luôn đi đồ vương bát đản” Linh Linh lầm bầm càu nhàu, đem chiếc khăn trắng xinh đẹp của cô lau đi cái vết bẩn trên cái xe này, vừa tiếc rẻ chiếc khắn trắng, vừa bực cái tên chủ xe để xe bẩn thế này.

Khoảng 5′ sau, khi chắc chắn cái vết – do – mình – gây – ra kia hoàn toàn biến mất, Linh Linh hậm hực quay sang nói với Hạo Thiên,

“Tổng tài đại nhân lau xong rồi, thỉnh ngài đi lên đi a” Linh Linh nghiến răng hướng Hạo Thiên mà nói.

“Được, vậy cùng lên” Hạo Thiên cười ranh ma một cái, sau đó tiến về phía cô, ôm eo cô đi về thang máy.

“Ách, không cần tổng tài đại nhân dìu tôi a, tôi hoàn toàn bình thường, cực kì khỏe mạnh và không có bệnh tật gì cả, vì vậy không cần dìu tôi a” Linh Linh vừa xấu hổ mà lại vừa bực, muốn trốn tránh khỏi sự tiếp xúc của mình với Hạo Thiên.

Hạo Thiên nghe thấy thế tay ôm eo cô siết càng chặt hơn, sau đó cúi đầu xuống hôn cô thật sâu, bá đạo càn quét trong khoang miệng kia, dường như muốn làm cho cô không thể thở được thì thôi.

Linh Linh bị Hạo Thiên hôn đến quay cuồng đầu óc, toàn thân bất lực mềm nhũn ra. Hạo Thiên cứ tiếp tục hôn cho đến khi cảm thấy cô thở quá khó khăn mới buông ra, để cho cơ thể đang mềm nhũn ra kia bất giác ngả vào lòng mình mới hài lòng gật đầu rồi ôm cô đi về phía thang máy.

“Giờ thì em hết nói mình đang rất khỏe mạnh nữa nhé” Hạo Thiên cúi xuống nhìn cô, cười một cái vô cùng thỏa mãn.

“Anh…. Anh” Linh Linh bị hôn đến mất hết khí lực, cơ thể đã mềm oặt, còn đang cố gắng hô hấp nên lời nói không rõ ràng, chỉ nhìn thấy biểu cảm của cô lúc này chính là, khuôn mặt đang đỏ bừng nhưng không rõ là do tức giận hay xấu hổ.

Hạo Thiên cười tà tà nhìn cô, sau đó cúi xuống thì thầm vào tai cô.

“Lần sau tốt hơn hết không nên từ chối thành ý của anh, nếu không em cũng biết hậu quả ra sao rồi đấy” Hạo Thiên cười thành tiếng, đứng ở trong thang máy bấm số tầng 15, mặc cho Linh Linh đang ở trong lòng hắn nghiến răng nghiến lợi thế nào cũng mặc kệ.

“KINH CONG” tiếng dừng thang máy cùng tiếng mở cửa vang lên, Linh Linh tưởng chừng sắp thoát nạn, đến lúc ngẩng mặt lên thì nhìn thấy trước mặt mình là một vài nhân viên nữ với ánh mắt ngạc nhiên đang nhìn mình. Lại để ý hơn nữa thấy nơi ánh mắt của bọn họ đang nhìn chính là ở bàn tay đang đặt ở eo cô, Linh Linh lo lắng, muốn thoát khỏi cái ôm của Hạo Thiên nhưng không được, hắn dường như biết ý định của cô, liền dùng thêm chút sức đem cô ép chặt vào lồng ngực hắn.

“Vào hay không?” giọng nói lạnh lùng của Hạo Thiên vang lên mới khiến cho đám nhân viên nữ kia hồi thần trí, lúc này mới nói được vài câu.

“Tổng, tổng giám đốc, xin lỗi tổng giám đốc, bọn em không biết tổng giám đốc đi thang máy bên này, tổng giám đốc cứ đi đi ạ, chúng em đợi lượt sau sẽ đi” tiếng nói ấp úng mang theo chút ngạc nhiên cùng với ghen tị khiến Linh Linh chột dạ, thêm nữa cảm thấy có cái ánh mắt sắc như dao cạo đang nhìn cô chằm chằm khiến cô đổ mồ hôi lạnh.  Cô cảm thấy lần này nhất định sẽ rất thảm, cực kì thảm, chắc chắn lần này cô sẽ thành đề tài bàn tán gắt gao của toàn bộ công ty này rồi. Linh Linh thầm khóc trong lòng, cô không hiểu được lý do tại sao cái tên chết tiệt này năm lần bảy lượt trêu chọc cô khiến cô trở thành kẻ thù chung của toàn bộ nhân viên nữ trong công ty nữa, cô thật sự là hận không thể đem hắn đạp như một con gián vậy ô ô ô.

“Hừ!” Hạo Thiên hừ lạnh một cái, đóng cửa thang máy lại tiếp tục đi lên tầng trên, chợt thấy Linh Linh đổ mồ hôi lạnh, lại còn hơi run khiến hắn giật mình.

“Em làm sao vậy? Ốm sao, sao cả người lạnh ngắt vậy?” Hạo Thiên lo lắng, cúi đầu xuống nhìn sắc mặt của cô liền bị cô đấm một phát vào mắt”.

“A” Hạo Thiên buông Linh Linh ra, ôm mặt kêu lên, sau đó giận giữ trừng Linh Linh.

“Em làm cái gì thế” Hạo Thiên tức giận gằn giọng hỏi Linh Linh.

“Đánh anh chứ sao? Tôi nhịn anh đủ rồi nha, anh hết sai tôi chạy lên chạy xuống, hành hạ tôi đủ kiểu, bộ giờ muốn tôi toàn bộ nhân viên nữ ở công ty này ghét cay ghét đắng, lại còn muốn  giết chết bằng mấy ánh mắt chết người đó a. Cùng lắm thì tôi nghỉ việc là được chứ gì?”  Linh Linh gương mặt đỏ bừng, thở phì phì tức giận quát Hạo Thiên, còn Hạo Thiên nghe xong thì bỗng ngẩn ra không hiểu gì.

“Tại sao họ lại ghét em cơ chứ?”

“Tại anh chứ sao? Bộ anh khong nhìn thấy họ nhìn tôi với ánh mắt như muốn giết người a, nếu không bị anh giết thì không sớm thì muộn cũng bị ánh mắt cùng lời bàn tán của họ giết chết a. Tôi chỉ muốn có một công việc tốt thôi mà ô ô ô” Linh Linh nghẹn ngào, tay chỉ thẳng mặt Hạo Thiên mà mắng.

Hạo Thiên nhìn hành động đáng yêu của cô cùng với khuôn mặt đang phụng phịu kia bỗng quên cả đau, lại còn nhịn không được đưa tay lên véo má cô, khóe miệng hơi nhếch lên.

“Có tôi ở đây, ai dám chứ?” Hạo Thiên tiếp tục véo má cô, ánh mắt ôn hòa hơn rất nhiều.

“Tôi nghỉ việc a nghỉ việc a, không làm nữa đâu, còn ở cùng một chỗ với anh ngày nào tôi sẽ không yên ngày đó” Linh Linh đẩy Hạo Thiên ra, phùng mồm trợn mắt lên nói với hắn.

“Rất tiếc là em muốn cũng không được đâu” Hạo Thiên cười gian ác, giữ một tay cô lại, sau đó áp cô vào tường của thang máy, đem cô giam vào trong ngực mình.

“Tôi muốn thì tôi nghỉ, anh làm gì được tôi chứ” Linh Linh khiêu khích Hạo Thiên, hắn tưởng cô dễ bị bắt nạt sao, cùng lắm thì đi kiếm chỗ khác làm việc chứ sao nữa, thiếu gì chỗ đâu a.

Hạo Thiên cười lớn một tiếng rồi nói:

“Làm em thất vọng rồi, em chắc cũng biết, hủy hợp đồng thì sẽ phải chịu bồi thường chứ?”

“Hợp đồng gì?” Linh Linh không hiểu Hạo Thiên nói gì, khuôn mặt ngơ ngác của cô càng khiến hắn muốn trêu tức cô.

“Hợp đồng việc làm em đã kí trước đây, chẳng lẽ quên rồi sao? Mà quên không nói cho em biết, hủy hợp đồng cũng mất một khoản kha khá đấy”

“Anh…. Cả một công ty to cỡ này, anh còn cần cái hợp đồng cỏn con của tôi làm gì a” Linh Linh tức giận trừng mắt nhìn Hạo Thiên, chỉ thấy hắn đang cười, lại còn cười rất tươi nữa, có thể nói hắn cười rất đẹp, nhưng hiện tại cô đang là vô cùng chán ghét hắn, khiến cho cô cũng chán ghét luôn cả nụ cười của hắn.

“Đối với người khác tôi không cần, nhưng riêng em, chắc chắn phải trả cho tôi. Thêm nữa, nếu  tôi nói với thầy cô em nghỉ việc không lý do thì sao nhỉ?” Hạo Thiên xoa cằm, làm bộ như đang suy nghĩ gì đó.

“Anh…. Anh” Linh Linh tức giận đến độ muốn phát khùng đến nơi rồi, cô phải làm gì với tên điên này bây giờ đây?

“Anh hai?”………..

 

 

16 phản hồi (+add yours?)

  1. Chum.vip
    May 18, 2012 @ 09:31:23

    nàg cho ta hỏi tí xíu, chừg nào thỳ mới kó chap típ theo đêy~
    Ngày nào kũg zô trôg ngóng hết mờ lúc nào ra kũg thất zọg tràn trề, truyện đến lúc kao trào mờ *nước mắt chảy ròng ròng*

    Trả lời

  2. anna
    May 15, 2012 @ 07:14:57

    chung nao co chap moi zi tg. truyen hay wa!

    Trả lời

  3. huyen
    May 08, 2012 @ 10:29:49

    tg sao mãi chưa có chap mới zay?

    Trả lời

  4. bé heo
    May 07, 2012 @ 09:53:53

    có chap mới đi tỷ ơi hóng lâu lắm rồi nek

    Trả lời

  5. Vy
    May 01, 2012 @ 13:48:23

    Hạo Kỳ đã thấy…hahaha thật là vui quá đi!

    Trả lời

  6. bé heo
    May 01, 2012 @ 09:06:23

    hjx hjx nụ hôn của hạo thiện đúng là siêu cấp vô địch nha

    Trả lời

  7. bé heo
    Apr 30, 2012 @ 16:41:05

    trong mắt của hạo thiên hành động cử chỉ nào của linh linh cũng đều đáng yêu
    hắc hắc !! ta thick a

    Trả lời

  8. bé heo
    Apr 30, 2012 @ 16:39:40

    a a dựt tem nak

    Trả lời

Gửi phản hồi

