Boss đại nhân, làm ơn tha mạng c15

Chương 15: Đời tàn

“Vậy vậy xong việc rồi em xin ra ngoài nhé” Linh Linh thấy mình lùi đã chạm đến cửa vội quay người lại định mở cửa thì.

“Tôi chưa cho em đi, em dám đi?” Hạo Thiên từ khi nào đã tiến lại gần cô, ép người cô vào cửa, cúi mặt xuống thì thầm vào tai cô. Linh Linh bị hành động của Hạo Thiên làm xấu hổ khiến khuôn mặt ửng đỏ lên, định đưa tay lên  đẩy hắn ra thì bị hắn giữ chặt hai tay để lên đầu.

“Muốn trốn hay sao? Em hại tôi 3 ngày không thể đi làm, em tưởng tôi sẽ buông tha cho em sao?” Hạo Thiên tiếp tục áp sát vào mặt cô, đôi mắt khẽ híp lại, chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt của cô, cuối cùng dừng trên đôi môi mọng nước,

“Hắc, chỉ là hiểu lầm, chỉ là hiểu lầm, sếp đừng giận, tất cả chỉ là hiểu lầm, em không có cho thuốc xổ vào bát chè của sếp đâu” Linh Linh ấp úng không dám nhìn Hạo Thiên, cố gắng quay mặt đi tránh ánh mắt của hắn.

(Bối Bối: “Chưa đánh đã khai, chị hai số một” *đầu hàng*

Linh Linh: “……”

Hạo Thiên: *cười đến gian tà*

Bối Bối: “Thôi rồi lượm ơi, rụng bông hoa đào…. Phen trả thù bắt đầu”

Linh Linh: “……..”)

“Tôi chưa có nói là chuyện gì, sao em đã biết tôi bị làm sao?” đôi mắt hắn càng híp lại, bàn tay còn lại nhẹ nhàng chạm vào bờ môi Linh Linh khiến cô cảm thấy có chút điện giật tê tê.

“Ách, nào có, em nhầm, không, không có gì” Linh Linh bị hắn chạm vào liền có cảm giác tê tê chạy khắp cả thân mình, cố gắng né tránh khỏi bàn tay của Hạo Thiên.

“Vậy em bảo tôi phải trừng phạt em thế nào về chuyện em đá tôi đây” Hạo Thiên giữ lấy khuôn mặt nhỏ bé của Linh Linh khiến cô nhìn thẳng vào mắt hắn. Linh Linh chột dạ. trong lòng không ngừng đổ mồ hôi lạnh, trong vô thức buột miệng nói ra vài câu:

“Không phải chỉ như vậy thôi mà thù dai đến vậy chứ?” Linh Linh chợt hoảng hốt khi phát hiện ra mình nói gì, vội vàng mím môi lại ngăn chặn những từ tiếp theo có thế…. phát ra.

“Thù dai? Đúng, tôi chính là vậy đấy, ai nợ tôi một thì tôi sẽ bắt phải trả mười” nói xong Hạo Thiên nâng cầm Linh Linh lên, cúi xuống thấp bắt đầu hôn cô.

(Bối Bối: “A a, Linh Linh bị cưỡng hôn, bớ làng nước ơi, cố lên Hạo Thiên, cố lên cố lên Bối Bối ta đây sẵn sàng ủng hộ” *tung hoa*

Hạo Thiên: *cười rất tươi*

Linh Linh: *mặt từ đỏ sang đen từ đen lại về đỏ*)

Linh Linh trợn mắt nhìn kẻ đang ở trước mặt mình, hắn hắn….hắn dám hôn cô, aaaaa, không thể nào, nụ hôn đầu của cô. Linh Linh đầu óc ngưng trệ chi có thể suy nghĩ đến đây, chính mình cũng quên không đẩy hắn ra, cứ để hắn hôn như vậy.

Hạo Thiên thấy Linh Linh không có phản ứng liền hơi cậy miệng cô lên, đem  chiếc lưỡi nóng ấm tiến vào bên trong, tìm tòi không gian bí ẩn này. Bị kích thích Linh Linh liền rùng mình nhận ra, mặt bắt đầu càng ngày càng nóng, càng ngày càng đỏ, cô cố gắng giãy dụa khỏi hắn, đôi bàn tay vẫn không tài nào thoát khỏi sự trói buộc của hắn được.

Hạo Thiên thấy Linh Linh phản ứng giữ dội càng không buông, tiếp tục càn quét trong miệng cô, tìm kiếm chiếc lưỡi nhỏ nhắn kia, cố gắng bám trụ lấy nó.

(Bối Bối: “Ô, viết cảnh này Bối mỗ xấu hổ quá :”>” )

“Ư, ưm” Linh Linh không nói được, chỉ c ó thể kêu lên vài tiếc nho nhỏ, Hạo Thiên nghe được tiếng kêu của cô liền cảm thấy máu trong cơ thể nóng lên, càng hôn cô mãnh liệt hơn. Linh Linh chưa bị hôn bao giờ, đến cả việc chạm môi cùng chưa từng, nay bị hắn hôn một cách mãnh liệt như vậy hoàn toàn không thể thở được, càng giãy dụa mãnh liệt hơn.

Hạo Thiên thấy cô giãy dụa kịch liệt quá nên cũng  không đành lòng rời khỏi đôi môi mềm mại của cô. Hạo Thiên nhìn khuôn mặt ửng đỏ của cô rồi lại chuyển đến đôi môi đang sưng lên vì bị hắn hôn bất giác liếm môi, trong lòng nghĩ: Thật là mềm mại….

(Bối Bối: “Mong toàn dân đừng hội đồng ném đá em, em vô tội, là Hạo Thiên đe dọa em T_T)

“Tên… tên… tên hỗn đản nhà ngươi. Nụ hôn đầu của ta, tên chết tiệt kia, đồ chết tiệt, đồ trứng thối, đồ đồ đậu phụ thối” Linh Linh thở phì phò cố hít lấy chút oxi yêu quý, mặc dù nói không ra hơi, nhưng vì quá tức giận cuối cùng cô cũng có thể nói được một dòng câu hoàn chỉnh,

“Nụ hôn đầu?” Hạo Thiên ngạc nhiên nhìn cô, sau đó là vui sướng: Hóa ra là cô chưa từng có người yêu? Vậy hắn là người đầu tiên của cô? Nghĩ đến đây hắn không khỏi cảm thấy khoan khoái trong lòng.

“Đúng vậy, mau trả nụ hôn đầu cho ta hu hu” Linh Linh phẫn uất bật khóc, cô không hiểu tại sao lại khóc, có nhiều thứ đáng phải khóc hơn nhưng cô không khóc, vậy tại sao cô lại khóc chỉ vì cái nụ hôn đầu dở hơi này? Linh Linh nước mắt chảy xuống khiến Hạo Thiên hơi nhíu mày: Chẳng lẽ nụ hôn đầu đối với cô quan trọng lắm hay sao, tại sao chỉ có như vậy mà đã khóc?

“Đây là trừng phạt vì em đã đá tôi” Hạo Thiên tiếp tục dáng vẻ lạnh lùng ban đầu nói ra câu này khiến Linh Linh trừng lớn mắt hung hăng nhìn hắn, trong đôi mắt kia có ngọn lửa giận dữ cùng ấm ức đang cháy sáng lên.

Hạo Thiên nhìn thấy biểu hiện của cô chỉ thầm cười: Mèo nhỏ nổi giận rồi sao?

“Đồ đậu phụ thối, mau thả ta ra” Linh Linh tức giận đưa chân lên muốn đá vào bộ hạ hắn thì có vẻ hắn đã biết trước liền vội vàng kẹp một chân cô lại nâng lên.

“Muốn cùng một loại mà dùng đến hai lần với tôi sao?” Hạo Thiên cười tà nhìn Linh Linh, cố gắng trêu chọc cô.

“Hừ, vậy còn thế này thì sao” cô nói rồi ra sức đạp mạnh xuống chân Hạo Thiên, bị cả một chiếc guốc nhọn đạp vào chân hẳn phải rất là đau a.

“Ối” Hạo Thiên buông tay cô ra ôm lấy chân mình, hắn không nghĩ rằng cô còn có chiêu này nữa, tức giận ngẩng đầu lên nhìn cô.

“Cho chết!” Linh Linh buông ra một câu rồi mở cửa chạy vội ra ngoài.

“Đứng lại” Hạo Thiên hét lên, nhưng hắn quên là cửa này hoàn toàn cách âm mà……

Linh Linh không nghe thấy, mở được cửa chạy ra ngoài là vội vàng biến mất. Người phụ nữ ban nãy nhìn thấy hành động của cô thì ngạc nhiên, sau đó là khó hiểu và cuối cùng là suy nghĩ, nhưng có vẻ không nghĩ ra gì nên cô cũng chẳng để ý nữa, tiếp tục cúi đầu làm việc.

Linh Linh chạy được đến cửa thang máy chợt nhớ ra gì đó. Hắn chính là tổng giám đốc nha, là đại boss nha, là sếp lớn nha, ô ô, cô xong phim rồi tàn đời rồi. Đắc tội với kẻ không nên đắc tội rồi, đã thế không chỉ một lần mả tận ba lần lận a, ô ô sao số cô đen thế này. Linh Linh gào thét trong lòng, không ngừng chửi rủa lão thiên không có mắt đi trêu ngươi người hiền lành.

5 bình luận (+add yours?)

  1. snowbabygirl106
    Th3 04, 2012 @ 04:51:35

    o haha hay the ! Chac chi Linh Linh nha ta tu` thu ki pho giam doc chuyen thanh thu ki tong giam doc nhi *cuoi gian ta* hehe

    Trả lời

  2. ZAN
    Th3 04, 2012 @ 04:32:42

    trả tem lại cho ta, mà sao có 1 chương thế này a…….

    Trả lời

  3. Vy
    Th3 04, 2012 @ 04:00:54

    ta mở hàng + giựt tem…hố hố

    Trả lời

Bình luận về bài viết này